088-019-6701
095-704-0585

Line ID: @Playcondom
จ-ศ (9.00 -17.00 น.)

Shopping Cart 0

ชอบให้ผู้หญิงส่งเสียงคราง

October 14, 2022

คุณสาวๆ ทราบมั้ยคะว่า เสียงกระเส่า ระหว่างร่วมรักนั้น สามารถเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ที่จะทำให้คุณกับคนรัก อารมณ์พุ่งพล่านได้…สาวๆ คนไหน ยังไม่เคยลองวิธีกระตุ้นอารมณ์รักแบบนี้ มาลองดูกันหน่อยมั้ยคะ รับรองได้เลยค่ะว่า ทั้งคุณและเขา จะได้สัมผัสประสบการณ์รัก ที่เร่าร้อนได้อย่างแน่นอนค่ะ

อ๊ะๆ อย่าคิดนะคะว่า คนรักของคุณ เขาจะไม่ได้ยิน เสียงกระเส่าของคุณขณะร่วมรัก อย่ามัวแต่เขินอาย ลองปลดปล่อยห้วงอารมณ์ของคุณดูบ้างอย่ากลัวหรือลังเล กลัวว่า เขาจะไม่ชอบ ให้คุณทำเสียงแบบนั้น ผู้ชายเกิน 80% มักจะชอบให้ผู้หญิง ส่งเสียงกระเส่า เว้าวอน หรือร้องขอ ขณะร่วมรัก ชัวร์เลยล่ะค่ะ

เหตุผลที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงส่งเสียงขณะร่วมรัก

อารมณ์ร่วม ถ้าหากว่า คุณได้ส่งเสียงร้องออกมา จะสามารถทำให้คนรักของคุณ รับรู้ได้ว่า คุณมีอารมณ์ร่วมกับเกมส์รักครั้งนี้มากแค่ไหน คุณสาวๆ อาจจะใช้น้ำเสียงเบาๆ กระซิบที่ข้างหูของเขา บอกเป็นนัยๆ ว่า คุณกำลังรู้สึกอะไร ยังไงอยู่ เขาจะรับรู้และสามารถปลดปล่อยอารมณ์รักกับคุณได้อย่างเต็มที่แน่นอนค่ะ

เซ็กซี่ ซู่ซ่า แน่นอนค่ะว่า คุณจะดูเซ็กซี่ขึ้น ในสายตาเขาอย่างแน่นอน เสียงครวญครางเบาๆ หรือเสียงเร่งเร้าจังหวะจะโทนของคุณ จะช่วยทำให้คุณสาวๆ ดูเซ็กซี่ขึ้นมาได้ ยิ่งถ้าหากว่า คุณสาวๆ มีการใช้หน้าตา สายตา หรือท่าทางเข้าร่วมด้วยแล้วล่ะก็ รับรองเลยค่ะว่า เป็นใครก็คงอดใจไว้ไม่อยู่