088-019-6701
095-704-0585

Line ID: @Playcondom
จ-ศ (9.00 -17.00 น.)

Shopping Cart 0

6 ท่า Sex พาเสียว ในห้องน้ำ

October 12, 2022
6 ท่า Sex พาเสียว ในห้องน้ำ

ห้องน้ำ นอกจากจะใช้เป็นที่ปลดทุกข์แล้ว ยังเป็นที่สำหรับผ่อนคลายสร้างอารมณ์ตื่นเต้นได้ดีอีกด้วย จึงเหมาเะเป็นสถานที่ให้คู่รักได้เปลี่ยนบรรยากาศในการสร้างความสุขแบบใหม่ๆ และเพื่อเพิ่มความมันในอารมณ์เราก็ต้องจัดท่าเมคเลิฟเหมาะๆ ในการเผด็จศึกจึงจะฟินกันทั้งสองฝ่าย และนี่คือ 6 ท่าเซ็กซ์พาเสียวในห้องน้ำ ที่เรานำมาให้เลือก หรือจะใช้ทั้งหมดก็ได้นะ จัดไปเลยคืนนี้

1.ท่านั่งบนโถส้วม

คุณสามารถเปลี่ยนโถส้วมปลดทุกข์ให้กลายเป็นเวทีได้ในพริบตา ด้วยการปิดฝาโถแล้วให้แฟนหนุ่มนั่งพิงหลังสบายๆ (แต่ต้องเมคชัวนะว่าฝาโถนั้นแข็งแรงดี) จากนั้นคุณก็แปลงร่างเป็นนางฟ้าควบขี่มังกรให้เป็นจังหะขึ้นลงช้าๆ ให้เขาให้ใช้สองมือเค้นคลึงอกอวบอิ่มอย่างเต็มไม้เต็มมือ และถ้าจะให้ฟินกว่านั้นก็อย่ามัวแต่ควบมังกรเพลิน โน้มตัวลงมากอดจูบลูบไล้ไซ้ซอกคอเขาเพื่อเพิ่มรสชาติแซ่บเวอร์

2.ท่าด็อกกี้ล้างมือ

ให้สุดที่เลิฟยืนประชิดด้านหลัง ส่วนคุณยืนโค้งตัวอยู่ด้านหน้าเขา มือทั้งสองข้างยันอ่างล้างมือไว้ บอกเลยท่านี้กระตุ้นอารมณ์ใคร่ได้ดีนัก เพราะกระจกที่อยู่ด้านหน้าจะทำให้คุณเห็นการเคลื่อนไหวในกิจกรรมรักทุกช็อต มองเห็นใบหน้าที่แสดงอาการเสียวซ่านอย่างสุดๆ แบบนี้แหละยิ่งทวีความเสียวเพิ่มความร้อนแรงสู่ทุกท่วงท่า

3.ท่าเมคเลิฟใต้ฝักบัว

ฉากรักนี้ มีสายน้ำเป็นม่านบังตา เมื่อลูบไล้ฟองสบู่ทั่วทุกซอกมุมให้กันและกันเพื่อเป็นการวอร์มอัพแล้ว จงเปิดเครื่องทำน้ำอุ่น เพื่อให้สายน้ำชโลมกาย กระตุ้นอารมณ์ทางเพศให้คุกรุ่นอย่างต่อเนื่อง จากนั้นเลือกท่าเมคเลิฟที่เซ็กซี่ ไม่ว่าจะเป็นท่าด็อกกี้, ท่าผู้หญิงยืนพิงฝา แล้วยกขาข้างหนึ่งรัดเอวคุณ หรือใช้ฝักบัวฉีดขณะเมคเลิฟ ก็เวิร์กทั้งนั้น
4.ท่าแมงมุมขยุ้มรัก

ท่านี้ให้คุณสาวๆ นั่งกางขา แล้วเขาคุกเข่าหันหน้าเข้าหาอ่างอาบน้ำ โดยจับขอบอ่างเอาไว้ ท่านี้จะทำให้บั้นท้ายงามงอนลอยเด่นขึ้นมา จากนั้นก็ให้เขาใช้ปากลิ้นออรัล เสิร์ฟออเดอร์จานร้อนให้คุณได้วอร์มอัพ

5.ท่าผู้ชายอยู่บนขอบอ่าง

ท่านี้ฝ่ายชายจะใช้แขนยันขอบอ่างอาบน้ำ และแอ่นลำตัวขึ้น จากนั้นคุณก็ใช้ปากลิ้นทำออรัลให้คุณจนเจ้าโลกผงาด แล้วก็นั่งคร่อมอัปแอนด์ดาวน์จนซั่มได้อย่างชิลๆ

6.ท่าปั่นให้ถึงสวรรค์

ขอแถมให้สำหรับคู่รักที่มีเครื่องซักผ้าตั้งอยู่ในหรือใกล้ห้องน้ำอีกสักหนึ่งท่าเด็ดก็แล้วกัน ท่านี้ไม่ยาก แค่ให้คุณสาวๆ นั่งแยกขาบนตัวเครื่องซักกผ้าขณะกำลังปั่นแห้ง แล้วให้เขาสอดใส่จากทางด้านหน้า แรงสั่นสะเทือนจากเครื่องซักผ้าและแรงขย่มของคู่ขาจะยิ่งทำให้คุณทั้งฟินทั้งเสียวเป็นสองเท่าเลยหล่ะ เชื่อสิมันเด็ดมาก!